Hotline: 097 112 2244 - 097 880 5599

  • Tiếng việt
  • English

TRAO GIẢI HOLE IN ONE LẦN VI, GOLFER TRẦN QUANG HUY, TAN SON NHAT CHAMPIONSHIP 2020

Sáng ngày 14/11/2020 tại B.A Furniture số 828 Happy Valley, Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM diễn ra buổi lễ trao giải Hole In One cho Ông Trần Quang Huy
Sân Golf Tân Sơn Nhất tổ chức mùa giải Championship 2020, tại giải trung kết vào ngày 6/11/2020 Golfer Trần Quang Huy đã suất sắc có được giải HIO tại hố 8A với nhiều phần thưởng hấp dẫn trong đó Công ty B.A có tài trợ bộ nội thất tự chọn trị giá 200,000,000đ
B.A Furniture hân hạnh đón tiếp gia đình Ông Trần Quang Huy và đặc biệt có sự hiện diện của Ban lãnh đạo sân Golf Tân Sơn Nhất gồm Ông Trần Minh Phước và Bà Nguyễn Thúy Hằng cùng tham dự buổi lế trao giải này
Đây là giải thưởng Hole in One lần thứ sáu Công ty B.A trao cho người may mắn trúng giải.
Ban giám đốc Công ty B.A xin chúc mừng gia đình Golfer Trần Quang Huy
Xin trân trọng cảm ơn Ông Trần Minh Phước và Bà Nguyễn Thúy Hằng đã giành thời gian quý báu đến chứng kiến sự kiện tốt đẹp này

B.A FURNITURE - TRAO GIẢI HIO LẦN V
Sáng ngày 18/9/2018 tại B.A Furniture số 59 Nguyễn Cơ Thạch, P. An Lợi Đông, Quận 2, TP.HCM diễn ra buổi lễ trao giải "Hole in one" cho cá nhân bà Nguyễn Thị Ngọc Dung
B.A Furniture hân hạnh được đón tiếp Gia đình bà Dung đến nhận giải, Đại diện sân golf Tân Sơn Nhất và những người bạn golfers đến chúc mừng.
Bà Nguyễn Thị Ngọc Dung trúng giải thưởng "Hole in one" tại mùa giải Tân Sơn Nhất Championship 2018 tổ chức ngày 31/8/2018 do Công ty B.A tài trợ là bộ nội thất cao cấp tự chọn trị giá 200.000.000 vnd (Hai trăm triệu đồng)
Giải thưởng không chỉ mang lại niềm vui cho gia đình bà Dung, mà còn là niềm vinh dự cho công ty B.A. Đây là lần thứ năm công ty B.A  Boutique Art -  Furniture hân hạnh được trao giải cho các golfer may mắn và xuất sắc, và bà Dung là golfer nữ đầu tiên thắng giải trong rất nhiều lần tài trợ Hole In One của Công ty B.A

B.A FURNITURE - TRAO GIẢI HIO LẦN IIII
Sáng ngày 19/7/2018 tại văn phòng B.A Furniture số 59 Nguyễn Cơ Thạch, P. An Lợi Đông, Quận 2, TP.HCM diễn ra buổi lễ trao giải "Hole in one" cho cá nhân ông Hoàng Thanh Tân - thành viên tham gia “Giải Hội Gôn Tỉnh Bình Dương – Transview Golf Championship Tournament 2018 Open" Ông Hoàng Thanh Tân là người đầu tiên đánh một gậy trúng lỗ Gôn số 5, sân gôn Lotus (Sông Bé Golf & Resort), độ dài 161 yards, trúng giải thưởng "Hole in one" do công ty B.A tài trợ là bộ nội thất cao cấp trị giá 200.000.000 vnd. Giải thưởng không chỉ mang lại niềm vui cho cá nhân ông Tân, mà còn là niềm vinh dự cho công ty B.A khi giải Hole in one đặc biệt này đã tìm được chủ nhân. Đây là lần thứ 4 công ty B.A – B.A Furniture hân hạnh được trao giải cho các gôn thủ may mắn và xuất sắc.

B.A FURNITURE - TRAO GIẢI HIO LẦN III
Sáng ngày 20/7/2017 tại B.A Furniture 828 Happy, Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM diễn ra buổi lễ trao giải "Hole in one" cho cá nhân Mr. SEO EUN SUNG (Quốc tịch Hàn Quốc)- thành viên tham gia Giải Golf "Summer Tournament 2017"
Mr. Seo Eun Sung là người đầu tiên đánh một gậy trúng lỗ gôn số 8A, Par 3 thuộc sân golf Tân Sơn Nhất, độ dài 166 yards, trúng giải thưởng "Hole in one" do công ty B.A tài trợ là bộ nội thất cao cấp trị giá 200.000.000 vnd. Giải thưởng không chỉ mang lại niềm vui cho cá nhân Mr. Seo, mà còn là niềm vinh dự cho công ty B.A khi giải thưởng Hole in one đặc biệt này đã có được chủ nhân.
Tham dự lễ trao giải, chúng tôi hân hạnh được đón tiếp đại diện sân golf Tân Sơn Nhất:
1. Anh Trần Minh Phước – Giám Đốc Kinh Doanh
2. Chị Lê Thị Lệ Quyên – Nhân viên Sale
3. Chị Vũ Hà Thảo Trinh – Nhân viên phiên dịch

B.A FURNITURE - TRAO GIẢI HIO LẦN II
Sáng ngày 10/1/2016, tại văn phòng Công ty B.A Boutique Art Furniture 75 Xuân Thủy, Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM Ban Giám đốc Công ty đã trân trọng trao giải thưởng "Hole in One" cho gôn thủ Huỳnh Quang Đức, trong khuôn khổ giải Golf do CLB Golf Tân Sơn Nhất tổ chức ngày 28/12/2015. Anh Đức là người chơi đã đánh 1 gậy trúng vào lỗ gôn số 8C, là lỗ gôn Công ty B.A tài trợ giải thưởng Hole in One là gói Nội thất tự chọn trị giá 200.000.000 vnd (Hai trăm triệu đồng).
Đây là giải thưởng Hole in One lần thứ hai trong vòng một tháng được Công ty B.A trao cho người chơi trúng giải. Có thể nói, đây là một sự trùng hợp bất ngờ và thú vị, vì giải thưởng này rất khó để đạt được. Ngoài yếu tố kỹ thuật tốt, kinh nghiệm nhiều, phán đoán chính xác, thì yếu tố may mắn là quan trọng nhất để người chơi có thể đánh vào lỗ bằng 1 gậy duy nhất. B.A Furniture rất vinh dự khi là nhà tài trợ cho cả hai giải golf có người chơi đạt giải thưởng danh giá này.

B.A FURNITURE – TRAO GIẢI HIO LẦN I
Sáng ngày 12/12/2015 tại B.A Furniture 97 Xuân Thủy, P. Thảo Điền, TP.HCM diễn ra buổi lễ trao giải "Hole in one" cho ông Đặng Xuân Thọ- thành viên tham gia Giải Gôn "Dong Nai Club Championship 2015" đã được diễn ra trong không khí ấm cúng tại văn phòng Công ty B.A Furniture- Boutique Art. Ông Thọ là người đầu tiên đánh một gậy vào hố số 4, khu C, sân gôn Đồng Nai trong ngày 5/12/2015 trúng giải thưởng "Hole in one" do Công ty B.A tài trợ trị giá 200.000.000 vnd.
Tham dự lễ trao giảo
1. Đại diện sân Gôn Đồng Nai
- Ông Wang Yin Ning- Giám đốc Marketing.
- Cô Trần Thị Thu Thủy- Giám đốc kinh doanh.
Trao tặng giải thưởng trị giá 11,000 USD
2. Đại diện công ty Hifi World (chuyên công nghệ âm thanh), ông Nguyễn Phúc Linh tài trợ voucher trị giá 6,000 USD
3. Ông Vũ (bạn ông Thọ) trao tặng 5,000 USD
4. Ông Linh (bạn ông Thọ) trao tặng 5,000 USD
Và có sự chứng kiến, đưa tin của các Phóng viên các báo Saigon Times, Thể thao thành phố, Điện tử tiêu dùng, Đài VOV.
Trong niềm hân hoan, ông Thọ phát biểu: "Trong cuộc đời chúng ta, niềm vui thì rất nhiều, nhưng riêng niềm vui hôm nay là một niềm vui không thể diễn tả bằng lời. Tôi xin trân trọng cảm ơn Công ty B.A và mọi người đã tổ chức cho tôi một buổi trao giải ấm cúng và thân tình thế này. Đây quả là một ngày rất đặc biệt với tôi". Quả thật vậy, đối với bất kỳ Golfer nào, "Hole in one" là giải thưởng danh giá và đáng quý bậc nhất, ai cũng mong muốn đạt được ít nhất 1 lần trong cuộc đời chơi golf của mình. Tôi không những vinh hạnh vì là nhà tài trợ trao giải cho anh Thọ, mà còn thật sự hết sức vui mừng cho sự kiện "Hole in One" đã có chủ nhân trong giải ngày 5/12/2015.
Nhân đây, tôi cũng xin gửi lời cám ơn đến đại diện sân gôn Đồng Nai, cám ơn các anh chị phóng viên đã dành thời gian đến đưa tin, cám ơn các anh chị em người thân của anh Thọ đã góp mặt trong buổi lễ hôm nay, để buổi lễ diễn ra thành công và tốt đẹp.

Các tin khác
097 112 2244