Hotline: 097 112 2244 - 097 880 5599

  • Tiếng việt
  • English

KHAI TRƯƠNG B.A THỨ 7 - SỐ 75 XUÂN THỦY, THẢO ĐIỀN, QUẬN 2, TP.HCM 2013

Ngày 14/12/2013, sau những bước chuẩn bị kỹ càng và trong sự mong đợi của tất cả mọi người, showroom thứ 07 của Đồ gỗ nội thất B.A - Boutique Art đã được chính thức khai trương tại số 75 Xuân Thủy, Thảo Điền, Quận 2. Buổi lễ khai trương đã được diễn ra thành công tốt đẹp trong sự ấm cúng nhưng cũng không kém phần trang trọng. Để được như vậy,  không thể không cám ơn sự có mặt chung vui, các lẵng hoa chúc mừng, các món quà tinh thần quý giá của các tổ chức, công ty, đối tác, của các anh chị là khách hàng, bạn bè, thân hữu... Một lần nữa, B.A xin chân thành cám ơn sự quan tâm và thời gian quý báu của quý vị đã dành cho chúng tôi.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin được gửi lời cám ơn đến đơn vị hợp tác tổ chức là Thảo Điền Village và đơn vị bảo trợ thông tin- kênh truyền hình FBNC của Đài truyền hình TPHCM đã giúp chúng tôi có buổi lễ trọn vẹn.

B.A Furniture - Boutique Art hy vọng buổi lễ khai trương thành công này cũng chính là khởi đầu suôn sẻ và thuận lợi cho B.A, và cũng là sợi dây để thắt chặt hơn nữa mối quan hệ tốt đẹp giữa B.A và các tổ chức, đối tác, các anh chị quý khách hàng và bạn bè thân hữu.

Trân trọng

Một số hình ảnh đáng nhớ trong lễ khai trương:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                           

 

   B.A FURNITURE - BOUTIQUE ART

Các tin khác
097 112 2244