Hotline: 097 112 2244 - 097 880 5599

  • Tiếng việt
  • English

KẾ HOẠCH KHAI TRƯƠNG TRỤ SỞ HÀM NGHI 2010

Cùng với sự phát triển không ngừng của thương hiệu Furniture Boutique Art, chúng tôi xin trân trọng thông báo lễ khai trương showroom Boutique Art thứ 2 số 86-88 Hàm Nghi, P. Bến Nghé,Q1, TP HCM vào ngày 20-11 và dự kiến showroom này sẽ chính thức đón khách tham quan và mua sắm vào trung tuần tháng 11/2010.

Showroom Furniture Boutique Art tại 86-88 Hàm Nghi là đứa con tinh thần được ấp ủ bằng sức sáng tạo và lòng nhiệt huyết của tập thể công ty Boutique Art, đây là nơi trưng bày và tọa lạc ngay trung tâm TPHCM. Showroom thứ 2 của Furniture Boutique Art hứa hẹn sẽ là điểm mua sắm lý tưởng và thuận tiện cho quý khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm nội thất cao cấp cho không gian của mình.

Đồng thời, địa điểm này sẽ được lựa chọn là trụ sở chính của Furniture Boutique Art. Hiện nay đội ngũ nhân sự của Furniture Boutique Art đang gấp rút hoàn thành việc trang trí showroom và chuẩn bị ra mắt những mẫu thiết kế mới nhất cùng các bộ sưu tập ấn tượng nhân dịp khai trương cửa hàng này , với mong muốn những tác phẩm nghệ thuật này sẽ không ngừng khơi nguồn cảm xúc tinh tế cho gia chủ.

Đây là một bước đi tất yếu của Furniture Boutique Art sau thời gian dài được khách hàng ủng hộ và tin tưởng. Với những tiêu chuẩn phục vụ khách hàng cao nhất của mình, Furniture Boutique Art cam kết luôn mang đến những giá trị xứng đáng với niềm tin của khách hàng. Đó là những mong muốn đạt đến đỉnh cao của nghệ thuật trong lĩnh vực nội thất của công ty Furniture Boutique Art chúng tôi.

furniture-giuong-ngu-sang-trong

furniture-ban-ghe-phong-cach-a-dong

 

Furniture Boutique Art

Các tin khác
097 112 2244