Hotline: 097 112 2244 - 097 880 5599

  • Tiếng việt
  • English

TRIỂN LÃM VIETBUILD - TRAO NHIỀU GIẢI THƯỞNG 2013

Hội chợ Triển lãm quốc tế Vietbuild 2013 tại Trung tâm triển lãm SECC (799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7) đã kết thúc thành công tốt đẹp vào ngày 18/8 vừa qua.

 

 

Tại hội chợ, công ty TNHH B.A với gian hàng trưng bày sofa rút nút khổng lồ- Sofa Kỷ lục Việt Nam đã thu hút sự chú ý quan tâm của khách tham quan cũng như các cơ quan truyền thông. Không những vậy, chiếc sofa khổng lồ này cũng mang lại cho công ty B.A – Boutique Art nhiều vinh dự khi được vinh danh bằng những giải thưởng quan trọng nhất của Ban tổ chức Hội chợ. Đó là "Cúp vàng Vtopbuild Chất lượng sản phẩm ngành xây dựng Việt Nam" và "Huy chương vàng Vtopbuild Chất lượng sản phẩm ngành xây dựng Việt Nam". Đây chính là động lực để công ty B.A- Boutique Art không ngừng sáng tạo, nâng cao tay nghề, phát huy năng lực để phát triển đi lên cùng thương hiệu.

 

 

Nhân đây, chúng tôi cũng xin chân thành cám ơn quý quan khách đã dành thời gian đến tham quan gian hàng của B.A nói riêng và Hội chợ nói chung, xin cám ơn các cơ quan truyền thông đã đăng tải hình ảnh, tin tức và ưu ái về mặt thông tin cho chúng tôi tại Hội chợ. Mong rằng chúng tôi vẫn tiếp tục được nhận những tình cảm quý báu này trong những kỳ hội chợ sắp tới.

                                                                 

    

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                                B.A FURNITURE - BOUTIQUE ART

Các tin khác
097 112 2244